วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

บ้านเดี่ยว : 17 แบบบ้าน กทม.แจกฟรี ราคาไม่ถึง 1 ล้านบาท

17 แบบบ้านเดี่ยว กรุงเทพแจกฟรี ในราคาไม่ถึง 1 ล้านบาท




ใกล้สิ้นปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้ หลายคนวาดฝันไว้ว่าปีใหม่จักต้องมีบ้านหลังใหม่ แต่ก็มักติดปัญหาตรงที่ไม่มีแบบบ้านที่ถูกใจ เหรอบางครั้งมีแบบบ้านที่ถูกใจ แต่สนนราคาแบบบ้านก็แพงแสนแพง จนสู้ค่าไม่ไหว บ้านเดี่ยวใหม่
Sanook! Home อยากจะให้ทุกคนมีบ้านในความฝัน แบบที่ไม่หมดเนื้อหมดตัว จึงได้รวบรวมแบบบ้านสนนราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ที่สำนักงานพัฒนาที่อยู่อาศัยภายในกรุงเทพมหานคร แจกจ่ายให้กับประชาชนที่มีพื้นที่มีที่ดินใช้
พร้อมด้วยต้องการปลูกสร้างบ้านของตนเอง โดยนำไปยื่นขออนุญาตปลูกสร้างเพราะว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายในการออกแบบ เพื่อให้ประชาชนได้มีทางเร่ำลือกที่หลากหลาย ด้วยกันได้แบบบ้านที่ทันสมัย
หวังว่าลูกบ้านสนุก โฮม ที่กำลังมีแผนสร้างบ้าน จักลองเข้าไปดู เผื่อได้แบบบ้านที่ถูกใจ


เเอิกเกริกกแบบบ้านได้ทำตามใจชอบเลยนะครับ ในสำนักงานพัฒนาที่อยู่อาศัยของกรุงเทพ มีแบบ ตกแต่งบ้านเดี่ยวให้เละบือกมากกว่านี้ จนถึงเระบือกได้แล้ว ทำได้ดาวน์โหลดแบบก่อสร้างครบชุด
เพราะกรอกข้อมูลแจ้งความประสงค์ขอแบบก่อสร้างได้ฟรีทางอินเทอร์เน็ต จากนั้นระบบจักส่งดาวน์โหลดลิงค์ไปยังอีเมล์ของคุณ ศักยเข้าไปเลือเลื่องกแบบบ้านที่มีมากกว่านี้


ดีไลท์-ดอนเมือง-โลคัลโรด




บ้านเดี่ยวเน้นดีไซน์ ใส่กรอบ เพิ่มสี แต่ไม่ไร้อิสระ กับฟังก์ชั่นใหม่ ที่รองรับการใช้งานของทุกคนในครอบครัว บ่งบอก Life Style ความเป็นตัวคุณ พิเศษ! เปิดโซนสวยหน้าโครงการ 






ติดตาม อัพเดท ข่าว คอนโด ทาวน์เฮาส์ ขายบ้าน ได้ที่ www.pruksa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น